trang chủ tin tức xe Hyundai Custin – Một MPV đích thực dành cho gia đình

Hyundai Custin – Một MPV đích thực dành cho gia đình

Từ TP.HCM đến Cần Giờ, qua phà Bình Khánh, Hyundai Custin dễ dàng vượt qua những cung đường xanh mát, tạo nên không khí thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Chúng tôi đã trải nghiệm hành trình từ TP.HCM đến Cần Giờ và Vũng Tàu, với chặng đường đòi hỏi sự linh hoạt và ổn định. Với khả năng đạt vận tốc 60-80km/h, chiếc xe làm việc nhẹ nhàng và phản ứng nhanh chóng khi cần tăng tốc.

Động cơ mạnh mẽ với công suất 236 mã lực thể hiện sức mạnh và linh hoạt. Người lái cảm nhận được sự thoải mái, trong khi người ngồi ở hàng ghế "Captain" cũng được trải nghiệm một cảm giác thoải mái kép lần.

Custin mang phong cách thiết kế ấn tượng trong phân khúc MPV khi có đường nét mạnh mẽ của những mẫu SUV hơn là kiểu mềm mại của MPV truyền thống. Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.950 x 1.850 x 1.725 mm và chiều dài cơ sở là 3.055 mm, Custin tạo ra một không gian thoải mái và rộng rãi cho 7 chỗ ngồi.

Mặt trước của xe có lưới tản nhiệt hình lục giác to, được viền bằng hai thanh ngang mạ crôm. Cụm đèn LED được thiết kế theo phong cách “Parametric Hidden Lights” tạo nên một diện mạo hiện đại và lôi cuốn.

Thân xe dài và đa năng mang đậm phong cách MPV, gương chiếu hậu có đèn báo rẽ LED tiện lợi. Xe được lắp lazang hợp kim nhôm có kích thước 17 hoặc 18 inches tùy theo phiên bản. Phiên bản cao cấp được thử nghiệm trang bị lazang 18 inches phay thiết kế khá đẹp mắt.

Phía sau, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế cụm đèn hậu LED liền nhau kéo dài trên cửa cốp, thiết kế này làm cho phần đuôi xe trông rộng và uyển chuyển hơn cũng như thể hiện vị thế hàng đầu về thiết kế của các hãng xe Hàn trong ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Trang bị nội thất và các tính năng an toàn của Hyundai Custin cũng đáng chú ý, tạo nên một trải nghiệm lái xe toàn diện.

(Nguồn: https://vtc.vn/hyundai-custin-chiec-mpv-danh-cho-ca-gia-dinh-va-nguoi-lai-ar850502.html)

xe mới về

Zin Auto