trang chủ tin tức xe 'Hyundai Grand i10 phiên bản SUV' mới ra mắt: Đẹp 'miễn chê', giá 237 triệu đồng

'Hyundai Grand i10 phiên bản SUV' mới ra mắt: Đẹp 'miễn chê', giá 237 triệu đồng

Mừng 1 năm mở bán, SUV hạng A giá rẻ dáng giống Santa Fe đời mới dựa trên Hyundai Grand i10 có bản mới cực "ngầu". Hyundai Exter Knight Edition phần lớn được sơn màu đen, trang trí bằng chỉ đỏ và trang bị cao cấp nhất dòng xe.

Một năm sau khi Hyundai Exter ra mắt tại thị trường Ấn Độ, hãng xe này đã công bố phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng B giá rẻ dựa trên Hyundai Grand i10. Hyundai Exter Knight có chủ đề màu tối từ trong ra ngoài, được định vị là mẫu xe chủ lực mới của dòng sản phẩm.

Tương tự mọi phiên bản Knight khác trong đội hình Hyundai, ngoại thất Hyundai Exter Knight được thay đổi đáng kể với tông màu mới Abyss Black. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể đổi sang một số tông màu độc quyền khác.

Giống như các phiên bản Knight của các mẫu xe khác của Hyundai, ngoại thất Hyundai Exter Knight được thay đổi đáng kể với tông màu mới Abyss Black. Mặc dù vậy người dùng vẫn có thể đổi sang một số tông màu độc quyền khác như Starry Night, Atlas White, Ranger Khaki hoặc Shadow Grey. Dù người dùng có thể đổi màu sơn, các trang bị khác trên Hyundai Exter Knight vẫn sẽ là loại tối màu như mâm hợp kim, huy hiệu hay khung bảo vệ. Nếu chọn tổng thể đen, những trang bị ít ỏi tạo điểm nhấn tương phản là ốp đỏ trên cản trước và cửa hậu cùng cặp phanh 2 bên.

 

Bên trong nội thất cũng có cách phối màu tương tự với ghế bọc tối màu và một chút màu đỏ trên bảng điều khiển, đường viền ống chỉ và đường khâu. Tuy nhiên, chất liệu chủ đạo trong cabin vẫn là nhựa cứng khá thô để tiết kiệm chi phí. Dựa trên phiên bản SX cao cấp, Hyundai Exter Knight được trang bị tiêu chuẩn đèn LED, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, camera chiếu hậu, đế sạc không dây, 6 túi khí và cửa sổ trời.

Phiên bản Knight của Hyundai Exter chỉ được trang bị động cơ xăng 1.2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, truyền sức mạnh tới trục trước.

Hyundai Exter Knight đã có sẵn để đặt hàng tại Ấn Độ , có giá từ 838.000-1.043.000 rupee tùy thuộc vào cấu hình (10.000 USD khoảng 254,3 triệu đồng). Điều này khiến nó chỉ đắt hơn 15.000 Rupee (180 USD khoảng 4,6 triệu đồng) so với các phiên bản thường tương đương.

 

 

 

(Nguồn: https://oto365.net/hyundai-exter-ra-mat-phien-ban-dac-biet-hyundai-exter-knight-18367)

xe mới về

Zin Auto